top of page
iesa-logo.png
19.png

วิจัยและนวัตกรรม

Research and Innovation
โมเดลสมการโครงสร้างโครงการเพิ่มผลิตภาพแรงงานของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน

649 KB

A Model of Buying Decision-making by Thai Consumers in the Age of Omnichannel Retailing

447 KB

โมเดลความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้บริโภคคนไทยในการซื้อสินค้าบนอุปกรณ์มือถือในกลุ่มช่วงวัย

441 KB

A Structural Model of Value Co-creation of Thai Consumers in E-Tailing Business

453 KB

อิทธิพลของแรงจูงใจ ความสามารถ และโอกาสที่ส่งผลต่อความตั้งใจประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จของผู้ประกอบการไทย

479 KB

การพัฒนาแนวทางการป้องกันการเกิดภาวะไตเรื้อรังในผู้ป่วยเบาหวาน อำเภอพระนครศรีอยุธยา

498 KB

USE OF PARTIAL LEAST SQUARE STRUCTURAL EQUATION MODELING (PLS-SEM) IN CUSTOMER INTENTION TO REUSE INNOVATIVE ELECTRONIC PAYMENT

590 KB

การจัดการภาวะซีดในเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

498 KB

Determinats and Outcomes of Crisis Management among Micro, Small and Mesium-Sized Enterprise (MSME) Entrepreneurs in Thailand during COVID-19 Pandemic

1.81 MB

ประสิทธิผลของการเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไว 2019

526 KB

  • Page 1
bottom of page